Thứ ba

HÔM NAY

1. Chị Thi chửi cho 1 trận xong cho mình ăn bánh

2. Khiết Anh nghỉ học xong cặp đôi huyền thoại kia không buôn chuyện buổi trưa nữa và chao ôi, lớp học trở thành thiên đường tĩnh lặng

3. Cảm thấy chán nản và thất vọng với cách nói chuyện thô lỗ của một người. Từ lâu rồi. Mà thôi, kệ. Mình cũng phải kiên định thì người ta mới thay đổi theo ý mình được. Nhất định không được hiền và nhường.

4. Trời lạnh lạnh. Mặc áo len mỏng ở Sài Gòn thật dễ chịu. Vừa ấm vừa mát, nhẹ nhàng thanh lịch. Chứ không mệt mỏi như áo len dày ở ngoài nhà mình.

MUỐN MUA

1. Bút đỏ nước, màu đậm, chấm bài rõ. Học sinh viết vở ô ly, dòng kẻ dày đặc mà bút nhà trường phát thì nhạt, viết mỏi tay.




2. Tai nghe. Để nói chuyện điện thoại cho tiện.

Hình: mệt quá tìm hình bút đỏ thôi khỏi tìm hình tai nghe.

DỰ ĐỊNH

1. Tuần nào cũng tập viết bài Anh Văn xong gửi cho thầy Robert chấm.

2. Cuốn sách tiếp theo đọc hàng sáng là The great Gatsby bản tiếng Anh. Gud luck.
Nói đến đây tự dưng thấy nhớ Bookworm và Hà Nội phù phiếm của tôi.


3. Dịch tiếp bài hôm nọ đang dịch dở trên blog.

4. Tìm hiểu cách trị học sinh cá biệt, tinh tướng, đanh đá cá cầy.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chòm sao hình dấu hỏi

tự do của mùa hè

một kiếp người vừa thoáng qua như mây