Nhắc mình

1. Nhớ cho kĩ cái chuyện ngắt mạng khi về đến nhà. Được thế nhà mình vốn là nơi yên ổn, dịu dàng nhất sẽ càng thanh bình hơn nữa.
2. Có quá nhiều mục tiêu và việc cần làm để nhìn ngó kẻ khác.
3. Sống với lỗi sai một cách thẳng thắn. Có cơ hội để nhận mình kém mình sai thì phải nhận liền. Chớ ba hoa bốc phét như nhiều người mình gặp. Người ta có thể "ngửi" thấy sự giả dối đó từ rất rất xa luôn.
4. Đừng bao giờ quên mình đang hướng tới những thứ rất đẹp. Đừng quên những giấc mơ đó.
5. Hãy gột bớt những thứ học được từ một người thông thái nào đó, một nơi chốn đầy học thức nào đó. Đừng cố mang cái văn hóa của một nơi nào khác đến nơi mình sống như là cách để khác biệt. Mình đã tốn thời gian quá nhiều để gột từng thứ và trở lại làm mình.
6. Có thể nhận ra sự bắt chước dù chỉ qua một cử chỉ nhỏ xíu.
7. Yêu trẻ con.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chòm sao hình dấu hỏi

tự do của mùa hè

2022