Không được ngủ

Tối nay vậy là lỡ mất lịch trình sinh hoạt thường ngày của mình, phải thức khuya chỉ vì cái kế hoạch.
Nãy mình lên mạng đọc bài viết về tùy bút. Mình nhớ ơi là nhớ cái thời mình chỉ viết những thứ như vậy. Nhớ niềm vui trong khi tìm tòi những thứ đó. Nhớ cái khao khát lúc nào cũng thôi thúc mình cố gắng hơn nữa, mơ một cái gì ác liệt hơn nữa. Mình rất nhớ "chữ". Những con chữ thật thà, khó nhọc, sáng sủa, nặng trĩu.
Dù có chuyện gì xảy ra thì những ngày đó cũng thật là đẹp hiếm thấy. Sẽ không còn những ngày học tập vô tư ấy nữa, những ngày mà mình chỉ là cô trò nhỏ hoang mang quá đỗi nhưng không có việc gì khác để lo ngoài học, không phải tỏ ra người lớn và chăm chút cho ai, ngược lại còn được thầy cô yêu thương hết mực và bạn bè ở bên hàng ngày. Sẽ chỉ có những ngày thao thao bất tuyệt và phải tỏ ra có uy để dọa con nít, những ngày không đủ thời gian để ngồi xuống nghĩ bất cứ điều gì. Những ngày rất chi là trống vắng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chòm sao hình dấu hỏi

tự do của mùa hè

2022