Lảm nhảm

Lâu rồi không vào đây viết gì nhỉ?

Mình dạo này có mấy chuyện muốn kể, như vầy.

1. Mình cắt tóc ngắn rồi. Vừa cắt xong luôn. Giờ mình lên Pinterest coi thử cài nơ gì mấy cả chăm sóc với tạo kiểu các thứ ra sao. Cho xinh với cả cho vui.

2. Mình đang đi học may. Thấy cũng thích lắm. Bữa nay mình ở lại sau cùng để cắt vải. Mà cô hơi chảnh với vô duyên. Hì.

3. Mình với anh Khuê vẫn vui lắm. Thi thoảng mình lên cơn khùng làm anh khóc, anh buồn thối ruột thối gan. Nhưng nhìn chung mình làm sao mà thiếu anh Khuê được, do lúc đó ai chở mình đi "dòng dòng", chiều mình, giỡn bựa bựa với mình và khen mình này nọ? Thương anh quá đi mất!

4. Mình vẫn hay #thanhcamhan với mấy việc trên trường lắm nhưng mình phải cố kiềm chế mới được. Có một vài thứ ở nơi làm việc này mình thấy ghê quá. Chả hạn như: ừm... Chả nói đâu í. Tối về anh Khuê chở mình đi "dòng dòng" là mình quên liền à. Nam Mô A Di Đà Phật.

5. Mình vẫn sử dụng Water Your Body khá đều đặn. Dạo này còn thoa kem chống nắng, dưỡng thể với cả dùng dầu dừa nữa. Mình mong da dẻ sẽ ổn.

6. Mình chưa biết may cái khỉ gió gì sất mà mình đã tính chuyện mở shop với anh Khuê rồi. Hai đứa đin.

7. Mình muốn thoát. Mình muốn tự do. Mình muốn một cuộc sống phong phú hơn. Nhưng có phải lúc nào cũng nên từ bỏ?

8. Dạo này thỉnh thoảng nhớ Hà Nội kinh. Thèm ra đó mùa hè này quá!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chòm sao hình dấu hỏi

tự do của mùa hè

một kiếp người vừa thoáng qua như mây