điều thật thà còn cao xa



mình chả bị điên đâu, mình cũng không stress. chẳng có gì bất thường, hoặc là mình đã luôn bất thường: điên, hoặc stress.

nếu lỗi là ở mình, thì mình xin cúi đầu nhận rằng, hẳn đây là một xã hội tốt đẹp lộng lẫy, người người bừng lên sự nhân hậu và thông minh trên khuôn mặt, lề thói đâu ra đấy, "gặp mỗi mặt người đều muốn ghé môi hôn".

đùa chứ. chúng ta chẳng phải đã quá thừa những lời tâng bốc, những yêu thương nhạt toẹt và giả dối rồi hay sao? chúng ta cũng còn quá kém cỏi để mà thừa thãi sự tự tin như thế. bọn giả dối và đám tự tin, đi đâu cũng gặp.

"đừng quá tự tin, vì cuộc đời này vốn dĩ rất nhiều bất ổn".

Bonus bài hát thật thà nhất từng nghe, mình với bạn người yêu hay chế thành "bác làm vườn và Ngô Bảo Châu" :P

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chòm sao hình dấu hỏi

tự do của mùa hè

một kiếp người vừa thoáng qua như mây